Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Máy giặt hãng nào tốt nhất ? Đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm

Hiện nay trên thị trường, máy giặt rất đa dạng và phong phú về chủng loại, khối lượng giặt, tính năng. Tuy nhiên, nên mua máy giặt loại nào tốt, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của từng gia đình lại là điều không đơn giản. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí đánh giá giúp bạn có thể tự mình lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.


NHU CẦU SỬ DỤNG

Tùy vào số lượng người trong gia đình và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua máy giặt với công suất phù hợp, có thể là 5kg, 7kg, hay 10kg... Thông thường gia đình có 4 người nên chọn máy giặt có khối lượng 7kg là đủ.

KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN

Người tiêu dùng nên mua loại máy nào có sử dụng công nghệ Inverter (công nghệ điều khiển biến tần tiết kiệm điện). Hệ thống điều khiển biến tần của máy giặt giúp giảm các dao động về tốc độ và sử dụng chính xác lượng điện năng cần thiết ở mỗi chu trình giặt. Không chỉ giúp tiết kiệm nước và năng lượng, nó còn đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu. Máy giặt loại tốt phải có động cơ dẫn động trực tiếp. Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt inverter có độ ổn định cao và giảm thiểu độ rung. Không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, điều này còn làm tăng dộ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì. Hiện nay, tất cả các loại máy giặt lồng ngang và rất nhiều máy giặt lồng đứng của máy giặt đều được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp biến tần Inverter DirectDrive nên người sử dụng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu nhất mà vẫn đảm bảo máy giặt tiết kiệm điện

KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM  NƯỚC
Đối với máy giặt, người tiêu dùng nên lưu ý nhất đó là khả năng  tiết kiệm  nước. Máy giặt lồng ngang có khả năng tiết kiệm  nước hơn hẳn so với máy giặt lồng đứng. Tuy rằng máy giặt lồng ngang có giá thành cao hơn nhưng nhờ những tính năng vượt trội hơn hẳn về khả năng tiết kiệm  nước, về mặt lâu dài thì số tiền tiết kiệm được từ lượng  nước dùng cho máy giặt cũng rất đáng quan tâm. Sử dụng máy giặt lồng ngang là sự lựa chọn tối ưu nhất.

KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH

 Trên thị trường máy giặt vô cùng phong phú, sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn.

Máy giặt lồng đứng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá mềm hơn và cũng tiết kiệm diện tích hơn so với máy giặt lồng ngang khi đặt trong nhà. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang lại hơn hẳn máy lồng đứng ở khả năng tiết kiệm điện nước, giặt sạch hơn, chạy êm hơn, độ bền cao, quần áo giặt không hư hại như máy lồng đứng. So sánh cùng một khối lượng giặt,máy giặt lồng ngang có giá cao hơn từ 1,5 – 2 lần so với máy lồng đứng. Một số model tích hợp tính năng sấy khô quần áo, giá còn cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét