Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

 ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA CHUYÊN SỬA MÁY GIẶT TẠI NHÀ

 sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất hà nội -chúng tôi cam kết các thiết bị thay thế đều chính hãng
Trong cuộc sống hiện đại, có lẽ máy giặt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân nên quá trình hoạt động máy có thể xảy ra hư hỏng, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi – Trung tâm Điện tử Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín trên thị trường trong hơn 10 năm qua sẽ nhanh chóng khắc phục mọi sự cố về chiếc máy giặt của bạn.

Bạn chỉ cần cầm máy liên hệ với chúng tôi, nhân viên sửa chữa của chúng tôi sẽ đến tận nhà để sửa chữa theo yêu cầu của quý khách.
sua dieu hoa

1. Quan điểm kinh doanh:
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội là đơn vị sửa máy giặt tại Hà Nội uy tín, đáng tin cậy, luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối, lừa gạt khách hàng.
Chúng tôi hoạt động kinh doanh với phương châm: Tất cả vì khách hàng, chúng tôi sẵn sàng đến tận nhà dù bạn ở bất kỳ đâu tại Hà Nội.
2. Đội ngũ nhân viên:
Với mong muốn tạo lòng tin cho khách hàng đối với dịch vụ sữa chữa máy giặt tại Hà Nội, ngay từ ban đầu, chúng tôi đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và được rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp nhằm mang lại hiệu quả trong công việc, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo tại các trường nghề nổi tiếng, có sự cộng tác hướng dẫn giảng dạy của giảng viên Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Do đó, kỹ thuật viên của chúng tôi không chỉ nắm vững cơ sở lý thuyết mà còn đảm bảo khả năng ứng dụng cao do được trải nghiệm thực tế đa dạng tại Trung tâm dịch vụ điện tử điện lạnh Bách Khoa Hà Nội.
Sua may giat tai Ha Noi
3. Khẳng định uy tín:
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội được nhiều người biết đến trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt tại nhà bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Chúng tôi còn được khẳng định điều này ở chất lượng tư vấn các dịch vụ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và sự trung thực trong từng nội dung cung cấp. Nếu máy giặt của gia đình bạn hoặc cơ quan gặp sự cố trong quá trình sử dụng mà chưa biết được nguyên nhân cũng như hướng xử lý, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp tại nhà và đưa ra giải pháp tối ưu nhất với chi phí hợp lý.
Nhiều khách hàng thường có tâm lý không yên tâm trong việc được tư vấn các biện pháp sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, phụ kiện của thiết bị vì sợ tư vấn nhằm mục đích lợi nhuận. Với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm! Trung tâm Dịch vụ Điện tử Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội xin cam kết chất lượng, đảm bảo sản phẩm cho quý khách hàng, không thay hàng chính hàng bằng hàng nhái bởi chúng tôi hướng đến một dịch vụ lâu dài, liên kết chặt chẽ với khách, tạo dấu ấn tốt trong lĩnh vực kinh doanh.
4. Chúng tôi cam kết nguyên tắc làm việc:
- Tìm rõ nguyên nhân – xử lý triệt để
- Báo đúng tình trạng hư hỏng.
- Báo đúng giá.
- Làm việc ngăn nắp, sạch sẽ.
-  Sửa chữa nhanh chóng, kết thúc công việc đúng hẹn.
- Thay thế linh kiện chính hãng.
- Thái độ thân thiện.
Với những giá trị bền vững mà Trung tâm Điện tử Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội đã xây dựng, làm nền tảng trong suốt quá trình hoạt động, quý khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin đối với dịch vụ sữa chữa của chúng tôi. Mọi lúc, mọi nơi, hãy nhấc máy để chúng tôi có cơ hội phục vụ, hỗ trợ về bất cứ khó khăn nào đến từ chiếc  máy giặt của bạn.
Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu thành lập và cùng tạo dựng một thương hiệu về sửa máy giặt tại cầu giấy , chất lượng tại Hà Nội!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét