Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ

Chúng tôi trung tâm điện tử điện lạnh hàng đầu tại Hà Nội - Bách Khoa company chuyên nhận kiểm tra, bảo trì, bảo hành mọi loại máy giặt Electrolux. Là một trong những trung tâm lâu đời trong việc sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, vì thế mọi linh kiện sửa chữa, thay thế đều là sản phẩm chính hãng Electrolux. Chúng tôi cam kết về chất lượng linh kiện cũng như có chế độ bảo hành dài hạn (6 tháng – 1 năm) với các linh kiện này.

 
Với phương châm hoạt động “Hiên ngang cái chữ uy, giữ mãi một chữ tín, bảo đảm trọn niềm tin“, chúng tôi coi trọng uy tín với Khách hàng, coi đó là tài sản lớn nhất. Chúng tôi cam kết nỗ lực phục vụ hết mình và liên tục cải thiện để mang lại chất lượng dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội ngày càng được nâng cao và phát triển trong thời gian tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp quý giá của Quý khách để hoàn thiện chính mình.
 
Với hoạt động các cở sở trải trên khắp Hà Nội Chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ chuyên gia và kĩ thuật có nhiều năm kinh nghiệm là đơn vị tiên phong sửa chữa máy giặt, điện tử, điện lạnh lâu đời tại Hà Nộị, Khách hàng luôn hài lòng với thái độ và chất lượng phục vụ của chúng tôi.
 
Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hà nội chúng tôi đề cập một số lỗi thường gặp ở máy giặt như:
 
- Máy giặt electrolux không vào điện
 
- Máy giặt electrolux báo lỗi khộng chạy
 
- Máy giặt electrolux báo lỗi  không giặt
 
- Máy giặt electrolux vắt kêu
 
- Máy giặt electrolux không bơm nước
 
- Máy giặt electrolux không xả nước
 
- Máy giặt electrolux báo lỗi mạch điện tử
 
- Máy giặt electrolux làm việc không đúng theo quy trình
 
- Vệ sinh bảo dưỡng kiểm tra độ oan toán của máy
 

Trung tam bao hanh may giat Electrolux tai Ha Noi luôn cam kết giá rẻ nhất với hình thức sau:

- Nếu thiết bị điện lạnh của quý khách một lỗi a nào đó mà có một đơn vị khác báo giá rẻ hơn chúng tôi, thì chúng tôi xin giảm giá 10% trên giá đơn vị đó đưa ra để phục vụ quý khách.

Nếu có bất cứ sự cố nào hoặc vấn đề nào liên quan đến máy giặt Electrolux hoặc các thiện bị điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu trên, quý khách hàng hãy nhấc máy và gọi điện tới trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét