Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY GIẶT LG TẠI HÀ NỘI

Trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội là địa chỉ uy tín,chất lượng trong việc bảo hành thay thế linh kiện chính hãng cho các loại máy giặt của hãng LG dành cho khách hàng tại Hà Nội
Trong thời đại công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng máy giặt LG của người dân thành phố ngày càng cao, vì thế các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên cũng không ít các dịch vụ do những trung tâm nhỏ lẻ trên thị trường cung cấp với chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng rất kém, không đạt được các yêu cầu kỹ thuật.
 
Vì thế để đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng cần sửa chữa, bảo hành máy giặt LG tại nhà ở Hà Nội, chúng tôi chuyên sửa máy giặt LG tại hà nội  uy tín và giá rẻ, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng luôn luôn làm khách hàng hài lòng.
 
Một số bệnh thường gặp ở máy giặt LG mà quý khách có thể gặp phải trong quá trình sử dụng như:
 
+ máy giặt LG không vào điện
+ máy giặt LG có nguồn nhưng không hoạt động
+ máy giặt LG không chạy hết chương trình
+ máy giặt LG bỏ chương trình giặt
+ máy giặt LG không vắt
+ máy giặt LG báo lỗi board mạch
+ máy giặt LG đèn báo nháy liên  tục
+ máy giặt LG không giặt tự động
+ máy giặt LG giặt một chiều
+ máy giặt LG kêu to, rung lắc
+ máy giặt LG bị chạm điện ra ngoài
+ máy giặt LG bị liệt bàn phím
+ máy giặt LG xả nước liên tục
 

Trung tam bao hanh may giat lg tai ha noi cam kết với dịch vụ rẻ nhất:

- Nếu quý khách thấy đơn vị nào giá dịch vụ rẻ hơn đơn vị chúng tôi, thì đơn vị chúng tôi xin giảm 10% trên giá mà đơn vị đó đưa ra với yêu cầu như nhau.
- Khi đó quý khách nên nhấc máy và gọi điện tới trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội của chúng tôi, trung tâm sẽ cho nhân viên tới nhà để tiến hành kiểm tra và sửa chữa chiếc máy giặt giúp cho quý khách có thể sử dụng.
 
Quy trình sửa máy giặt của trung tâm bảo hành máy giặt tại nhà của chúng tôi như sau:
 
+ Sau khi tiếp nhận điện thoại của quý khách, hẹn lịch để cho nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra.
+ Sau 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại với quý khách và tới tận nhà để kiểm tra máy giặt
+ Báo giá sửa chữa đúng, thay thế thiết bị (nếu cần thiết) và báo thời gian bảo hành.
+ Nếu khách hàng đồng ý vui lòng ký vào bản xác nhận, nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa.
+ Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật và nhận phiếu thu (hoặc hóa đơn giá trị gia tăng nếu quý khách cần)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét